Blossom Garden

Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa, mỗi sự kết hợp là một thông điệp. Chúng tôi nhận thông tin từ bạn và gửi vào mỗi tác phẩm một thông điệp mà từ đó, không gian sống hay người được sở hữu đều cảm nhận được cảm xúc.
Hãy chọn những mẫu hoa mà các bạn thích hay đưa ra ý tưởng về mầu sắc, phong cách cho căn phòng của bạn, bạn sẽ nhận được những mẫu hoa đẹp nhất, mầu sắc chân thật nhất và có chất lượng tốt nhất tại cửa hàng chúng tôi
.
Mỗi tác phẩm Hoa sau khi hoàn thiện sẽ được kiểm tra kỹ để đảm bảo hoa được kết chặt chẽ từ trong ra ngoài.Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về chất liệu và cách bảo quản phù hợp với từng loại hoa.
Hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về chúng tôi trước khi quyết định làm đẹp cho không gian sống của bạn.


Phương pháp cố định hoa bằng miếng xốp



          Muốn hoàn thành một tác phẩm hoa nhân tạo hay hoa khô, trước tiên cần cố định hoa bằng miếng xốp. Miếng xốp là một vật liệu cố định hoa loại mới, có thể dùng với nhiều dụng cụ cắm hoa nghệ thuật khác nhau. một lọ hoa thông thường có tác dụng sau: Lọ hoa bụng trống, lọ hoa hình ống và lọ hoa hình kèn.




           Phương pháp cố định lọ hoa bụng trống:
          Trước tiên, dùng những miếng xốp vụn, miếng xốp nhỏ hay những miếng xốp đã dùng qua chèn vào phần đáy lọ, chú ý độ bằng phẳng. Khi chèn đên 2/3 chiều cao của lọ, dùng miếng xốp đã chỉnh cắt ép vào trong miệng lọ. Động tác ép được thực hiện cho đến khi nó tiếp xúc với phần miếng xốp vụn đã đặt trước đó, nên để thừa một ít xốp ở miệng lọ để tránh hiện  tượng miếng xốp bị rơi xuống bụng lọ. Miếng xốp được cố định đúng cách sẽ giống như chiếc nắp lọ. Như thế khi cắm hoa, hoa sẽ được cắm sâu và vững hơn.

          Phương pháp cố định lọ hoa hình ống:
           Dùng một miếng xốp to ấn vào miệng lọ để lấy dấu kích cỡ miệng lọ; sau đó, dùng dao cắt theo phần đã lấy dấu. Với phương pháp này, sẽ đát miếng xốp nằm ngang trên bàn chông cắm hoa, dùng dao cắt thẳng xuống dưới và nhớ để thừa 0,5cm, miếng xốp sẽ cắt có hình thang, lật ngược nó lại và ấn vào trọng lọ, ấn đến phần đáy lọ thì ngưng. Trong quá trình ấn miếng xốp, lúc đầu sẽ cảm thấy khá lỏng lẻo sau đó ngày càng thít chặt dần.Khi dùng tay lấy phần miếng xốp dư ra, nếu miếng xốp không rơi xuống, xem như đã thành công.

          Phương pháp cố định lọ hoa hình kèn:            
          Cách cố định tương tự lọ hoa hình ống, chỉ khác nhau ở công đoạn cắt miếng xốp. Dùng dao cắt miếng xốp thành hình chiếc kèn như hình dạng lọ, sau đó ấn nó vào lọ. cũng có thể cắt miếng xốp thành hình tròn,  chú ý đường kính phải to hơn đáy lọ, sau đó cũng ấn nó vào trong lọ, phía dưới phình to, phía trên cắt miếng xốp thành hình thang chèn xung quanh lọ. Sau cùng, dùng keo dán vào phần tiếp xúc giữa miệng lọ và miếng xốp.

Lưu ý: Khi cắt miếng xốp, không nên để phần thừa quá nhiều, vì ven miệng lọ sẽ sinh ra một lực cắt, khiên phần bên ngoài miếng xốp bị lệch nghiêng, miếng xốp sẽ trở nên lỏng lẽo và tuột rơi.