Blossom Garden

Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa, mỗi sự kết hợp là một thông điệp. Chúng tôi nhận thông tin từ bạn và gửi vào mỗi tác phẩm một thông điệp mà từ đó, không gian sống hay người được sở hữu đều cảm nhận được cảm xúc.
Hãy chọn những mẫu hoa mà các bạn thích hay đưa ra ý tưởng về mầu sắc, phong cách cho căn phòng của bạn, bạn sẽ nhận được những mẫu hoa đẹp nhất, mầu sắc chân thật nhất và có chất lượng tốt nhất tại cửa hàng chúng tôi
.
Mỗi tác phẩm Hoa sau khi hoàn thiện sẽ được kiểm tra kỹ để đảm bảo hoa được kết chặt chẽ từ trong ra ngoài.Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về chất liệu và cách bảo quản phù hợp với từng loại hoa.
Hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về chúng tôi trước khi quyết định làm đẹp cho không gian sống của bạn.


Tác phẩm cắm hoa và không gian trưng bầy

        Bản thân tác phẩm cắm hoa vốn là một chỉnh thể, ngoài ra cũng cần thống nhất với môi trường xung quanh. Một tác phẩm tuyệt vời sẽ trở nên lu mờ nếu đặt ở môi trường không hài hòa hay vị trí không thích hợp với tác phẩm to và vừa. Với không gian trưng bày, cần chú ý những vấn đề sau đây.
  1. Tác phẩm cần hài hòa không gian. Thông thường, nhà khách hay phòng hội nghị rỗng và sáng sủa sẽ thích hợp với tác phẩm to và vừa. Còn phòng đọc sách hay nhà ăn chỉ thích hợp với những tác phẩm nhỏ.
  2. Tác phẩm cần hoài hòa với phong cách của những vật gia dụng...trong căn phòng. Những vật gia dụng và vật phẩm cổ xưa thích hợp với tác phẩm mang phong cách phương Đông; vật gia dụng hiện đại thích hợp với tác phẩm kiểu hiện đại và mang phong cách phương Tây.
  3. Tác phẩm cần hài hòa với màu sắc tường, nền, trần và vật gia dụng...của căn phòng. Màu sắc của tường và bàn trong phòng nên giản đơn thanh nhã, sử dụng màu trắng làm bối cảnh là thích hợp nhất, không nên dùng những màu sặc sỡ như đỏ và xanh, như thế mới bọc lộ hết nét đẹp tươi mới của hoa.
  4. Vị trí đặt tác phẩm cần thích hợp với hình thức kết cấu của tác phẩm.. Như thế sẽ thuận tiện cho việc thưởng thúc và không làm giảm giá trị của tác phẩm. Những tác ohaamr cắm theo dạng thẳng và nghiêng thích hợp với tầm nhìn ngang, nên đặt trên bàn sách, bàn ăn, bàn hội nghị và bệ cửa sổ. Còn những tác phẩm dạng buông rủ thích hợp với tầm nhìn từ dưới lên, nên đặt ở những vị trí cao, như trên giá sách, bệ hoa, tủ quần áo. Tác phẩm dạng nước chảy phù hợp với tầm nhìn từ trên xuống, nên đặt ở bàn trà