Blossom Garden

Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa, mỗi sự kết hợp là một thông điệp. Chúng tôi nhận thông tin từ bạn và gửi vào mỗi tác phẩm một thông điệp mà từ đó, không gian sống hay người được sở hữu đều cảm nhận được cảm xúc.
Hãy chọn những mẫu hoa mà các bạn thích hay đưa ra ý tưởng về mầu sắc, phong cách cho căn phòng của bạn, bạn sẽ nhận được những mẫu hoa đẹp nhất, mầu sắc chân thật nhất và có chất lượng tốt nhất tại cửa hàng chúng tôi
.
Mỗi tác phẩm Hoa sau khi hoàn thiện sẽ được kiểm tra kỹ để đảm bảo hoa được kết chặt chẽ từ trong ra ngoài.Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về chất liệu và cách bảo quản phù hợp với từng loại hoa.
Hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về chúng tôi trước khi quyết định làm đẹp cho không gian sống của bạn.


Sự lựa chọn của Blossom Garden

     Từ những ngày đầu xây dựng dự án chiến lược cho việc kinh doanh hoa của Blossom Garden, tôi đã chú trọng tới việc kinh doanh chất lượng và dịch vụ chứ không chỉ là kinh doanh sản phẩm. Bỏ qua tiêu chí "Sản phẩm phù hợp với nhu cầu", tôi quyết định đưa ra tiêu chí " Sản phẩm mang tính thẩm mỹ và có chất lượng cao"
    Không phủ nhận sự đa dạng của dòng sản phẩm hoa giả từ Trung quốc, chúng tôi đã từng kinh doanh tốt mặt hàng này trước khi Blossom Garden ra đời. Tuy nhiên, để đầu tư vào một chiến lược kinh doanh lâu dài và mang tính chất thương vụ thì đòi hỏi tôi lúc này là tìm nguồn sản phẩm được đảm bảo chất lượng về độ bền, tính thẩm mỹ cao và hơn hết là không độc hại.
    Sản phẩm đầu tiên tôi chọn cho Blossom Garden là những mẫu hoa Lan nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Đây là những mẫu hoa có giá thành cao nhất trong thị trường hoa giả, cao gấp đôi so với những loại hoa cao cấp khác của Trung Quốc. Giá thành cao tất nhiên đi đôi với chất lượng hoàn hảo. Một cành hoa, hay một bông hoa Thái lan được đúc bằng cao su, với lá cũng cùng được sản xuất như vậy, họ bắt đầu công đoạn hoàn thiện thủ công thành một cành hoa hoàn chỉnh; mà sau đó, chỉ với một vài thao tác đơn giản, một cành hoa Thái Lan cũng có thể trở thành một chậu hoa. Hoa Thái không tốn phụ kiện đi kèm, nhưng cũng không thể thiếu. Riêng vấn đề này, hoa Thái phải nhờ đến hoa Trung Quốc vì hoa TQ quá đa dạng mẫu mã mà giá thành lại rẻ hơn nhiều.
    Hoa đẹp, độ bền cao, giá cả trên mức bình dân thì hiển nhiên phụ kiện như chậu, bình ...cũng phải tương xứng. Nghĩ rất nhiều về vấn đề này, tôi quyết định chọn hàng chậu xuất khẩu của Việt Nam để chế tác các sản phẩm Hoa Thái. Nhiều khi người ta nghĩ rằng hoa phải cắm vào chậu, bình đẹp mới ấn tượng. Tôi nghĩ khác, chậu chỉ là phương tiện nền cho hoa thêm nổi bật. Nếu chậu quá đẹp, quá sặc sỡ thì chậu lại trở thành điểm nhấn của căn phòng và giá trị của Hoa sẽ giảm đi nhiều. Tôi về làng Bát tràng, vào từng ngõ nghách và xưởng sản xuất để tìm những chiếc chậu thừa từ những đơn hàng nước ngoài. Tuy nhiên, cũng gặp khó khăn vì còn lại toàn hàng lỗi hay chỉ có duy nhất một chiếc hàng mẫu. Tôi phải đi nhiều lần để nhặt nhạnh được những sản phẩm tốt nhất, độc đáo nhất để trưng bày tại cửa hàng. May mắn thay, đa số khách hàng tới mua hoa đều rất thích những chậu hoa mà tôi đã chọn.
  Sản phẩm hoa Trung Quốc cũng không hoàn toàn "rẻ tiền" như các công ty hoa Thái từng nhận định. Với mẫu mã đa dạng và sự học hỏi không ngừng của các nhà sản xuất TQ thì độ thật của hoa đã cải thiện hơn nhiều so với những năm về trước. Hàng trăm mẫu hoa được sản xuất mỗi tuần và hàng trăm Công ty sản xuất hoa lụa cao cấp chào hàng mỗi tuần. Với độ nhạy bén về thị trường thì có thể nói là phải nhập cả hoa lụa Trung Quốc để đa dạng hóa sản phẩm cũng như đa dạng hóa thị trường khách chơi hoa.
  Tôi đi vào các khu biệt thự cao cấp ở Hà Nội, tôi ngắm các ngôi nhà đẹp với khoảng không gia rộng mở và nghĩ, làm thế nào để kết hợp hài hòa hai dòng sản phẩm hoa có sự khác biệt về độ bền để làm thành những tác phẩm hoa có giá trị và đẹp một cách tự nhiên.... Nghĩ nhiều, rồi bắt tay vào làm, tôi chợt nhận thấy kết hợp không hề khó, thậm chí chúng hỗ trợ cho nhau rất nhiều về mầu sắc và giá thành sẽ được cân đối để mỗi sản phẩm bán ra không quá đắt.
   Vậy là dòng sản phẩm đã được cân đối và nhập về với số vốn đầu tư ban đầu thỏa mãn với con số tài chính trong mục "Mục tiêu-Chiến lược". Việc kinh doanh bắt đầu.