Blossom Garden

Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa, mỗi sự kết hợp là một thông điệp. Chúng tôi nhận thông tin từ bạn và gửi vào mỗi tác phẩm một thông điệp mà từ đó, không gian sống hay người được sở hữu đều cảm nhận được cảm xúc.
Hãy chọn những mẫu hoa mà các bạn thích hay đưa ra ý tưởng về mầu sắc, phong cách cho căn phòng của bạn, bạn sẽ nhận được những mẫu hoa đẹp nhất, mầu sắc chân thật nhất và có chất lượng tốt nhất tại cửa hàng chúng tôi
.
Mỗi tác phẩm Hoa sau khi hoàn thiện sẽ được kiểm tra kỹ để đảm bảo hoa được kết chặt chẽ từ trong ra ngoài.Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về chất liệu và cách bảo quản phù hợp với từng loại hoa.
Hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về chúng tôi trước khi quyết định làm đẹp cho không gian sống của bạn.


Blossom Garden

Blossom Garden được hình thành cuối tháng 7 năm 2010 bởi một người yêu hoa, từng lớn lên bên làng Hoa Ngọc Hà-Hà Nội. Với hơn 30 mẫu hoa cao cấp trong tháng 8 và tăng lên 50 mẫu trong tháng 9, Blossom Garden sẽ cho ra thị trường những sản phẩm đẹp và độc đáo. Không thể nói là mẫu hoa ở đây độc nhất vô nhị nhưng có thể nói với con mắt tinh tế của chủ nhân, Blossom Garden có những mẫu hoa hiếm gặp trên thị trường. Hơn hết, cách làm nên một tác phẩm hoa đòi hỏi Blossom Garden đầu tư nhiều công sức học hỏi từ các bạn cùng nghề trên thế giới. Khách vẫn hỏi những câu hỏi Tại sao:
- Tại sao không làm nhiều lọ cắm sẵn?
- Tại sao không nhập thêm nhiều mẫu như ở các cửa hàng trên Hàng rươi, Hàm Long?
- Tại sao không có hoa gỗ, hoa khô?
Vẫn lại là một câu trả lời cho tất cả các câu hỏi: Bởi Blossom Garden tôn trọng sự sang trọng và tinh tế.
     Không phải hoa trông đẹp bày vào nhà sẽ đẹp. Hoa cũng như quần áo. Ngôi nhà cần bàn tay gọn gàng và thẩm mỹ của gia chủ. Đi xem hoa và ứng dụng vào căn phòng, rồi mới quyết định nên hay không mua về trưng bầy. Đó mới là tinh tế.
Blossom vẫn thường khuyên khách hàng rằng trước khi mua hoa hãy ngắm kỹ về hoa, rồi ngắm nhà mình và tìm một thứ hoa phù hợp nhất với không gian, mầu tường, loại nội thất và cũng phải hợp với phong thủy của gia chủ mình.
Tuy hoa là thứ dễ trang trí nhất và càng nhiều càng rực rỡ. Nhưng để ngôi nhà có duyên và dùng hoa như vật phong thủy thì lại là vấn đề khác. Nó đòi hỏi nhiều về sự hiểu biết đối với các loài hoa.
     Bên cạnh việc bán lẻ các sản phẩm Hoa giả, Blossom Garden nhận cung cấp các sản phẩm hoa tươi cho nhiều mục đích, được thiết kế theo phong cách mới nhất mang tính nghệ thuật và xắp đặt. Blossom Garden có dịch vụ cho thuê hoa giả trang trí sân khấu, sảnh, sự kiện....
     Blossom Garden chọn hoa và bày trí để làm sao khách vào có thể thấy ngay sản phẩm mình cần mà không phải chọn lựa nhiều và đắn đo về chất lượng. Những yếu tố khác, khách có thể tham khảo qua những website, blog của Blossom Garden hay trực tiếp thảo luận với nhân viên bán hàng để có những mẫu mới nhất, đẹp nhất BG có thể cung cấp hay chế tác cho phù hợp với ngôi nhà, sự kiện.
    Hiện nay, Blossom Garden đã kết hợp với nhiều họa sĩ có tên tuổi và kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ thuật, nghệ thuật. Do vậy, trong tương lai rất gần, Blossom Garden sẽ tiến tới trưng bầy và cung cấp cho thị trường nghành nội thất trang trí rất nhiều các sản phẩm tranh sơn dầu mang tính Mỹ thuật cao với giá thành vô cùng hấp dẫn.
      Các sản phẩm trang trí hiện có tai Blossom Garden bao gồm các mặt hàng: Tranh phố cố, tĩnh vật, trừu tượng in thủ công trên giấy dó mang phong cách hiện đại. Gương cẩn trai, cẩn trứng, sơn mài với quy trình sản xuất công phu và hoàn toàn thủ công. Các sản phẩm quà tặng như Thủy tinh cao cấp Nhật Bản: SOGA với giá thành thấp hơn 10% so với hàng bán tại Công ty và các Siêu thị trên thành phố Hà Nội.
Không gian của Blossom Garden đơn giản, mang tính sắp đặt nhưng mỗi mẫu sản phẩm ở đây lại có một sự độc đáo mà sau khi đến với không gian nội thất cao cấp, chúng càng làm tôn lên vẻ đẹp của không gian ấy.