Blossom Garden

Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa, mỗi sự kết hợp là một thông điệp. Chúng tôi nhận thông tin từ bạn và gửi vào mỗi tác phẩm một thông điệp mà từ đó, không gian sống hay người được sở hữu đều cảm nhận được cảm xúc.
Hãy chọn những mẫu hoa mà các bạn thích hay đưa ra ý tưởng về mầu sắc, phong cách cho căn phòng của bạn, bạn sẽ nhận được những mẫu hoa đẹp nhất, mầu sắc chân thật nhất và có chất lượng tốt nhất tại cửa hàng chúng tôi
.
Mỗi tác phẩm Hoa sau khi hoàn thiện sẽ được kiểm tra kỹ để đảm bảo hoa được kết chặt chẽ từ trong ra ngoài.Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về chất liệu và cách bảo quản phù hợp với từng loại hoa.
Hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về chúng tôi trước khi quyết định làm đẹp cho không gian sống của bạn.


Hoa mùa thu

         Ở Hà nội giờ là mùa thu, hoa Cúc đã bắt đầu ngập trên các xe hoa rong. Lâu lắm rồi, từ ngày làng hoa Ngọc Hà không còn nữa, tôi không còn nhìn thấy những bông cúc Đại đóa. Cúc Đại đóa mầu tím là laòi hoa các gia đình sống lâu năm ở Hà nội thường chơi hay dùng cắm trên ban thờ tổ tiên trong các dịp Tết Trung thu, Tết Cổ truyền. Áo dài của các cụ già trước cũng hay thêu hoa cúc trên vải Gấm. Còn một loại cúc rất nhỏ nhưng cũng rất được người Hà Nội yêu thích trong những năm về trước là Cúc Gấm. Cúc Gấm có mầu nâu-thiên về mầu đỏ bodeoux thì đúng hơn-cánh mịn như nhung và có mùi thơm hơn các loài hoa khác. Đặc tính của hoa Cúc luôn được nhắc đến bởi mùi hương. Hương có ở lá, thân và bông.
         Có một lại hoa cúc, là loại cúc dại trên thảo nguyên và thung lũng, cánh hoa nhỏ, bông to nhưng lớp cánh đơn, thường là bông trắng nhụy vàng hoặc nâu. Giống hoa này được lai tạo thành hoa cắt cành vì cho cành mềm mại tự nhiên, dễ trồng và cho hoa nhiều. Tuy nhiên hoa rất yếu và không bền.
         Ở Đà lạt, tôi được biết bây giờ đang là mùa hoa Cúc Quỳ. Nhắc đến Cúc quỳ, bất kỳ người Đà lạt nào cũng biết những câu chuyện tình yêu đầy chất thơ mang hình ảnh của mùa Cúc quỳ. Và hình ảnh đẹp nhất của Cúc Quỳ chỉ kéo dài trong hai tháng. Loài hoa này chỉ có duy nhât một mầu vàng, thân mảnh nhưng vươn cao và mọc rất nhanh, cho bông nhiều. Cúc quỳ mọc như bụi và thường mọc hoang chứ không được bàn tay con người nuôi dưỡng hay chăm bón.
         Tháng 8/2001, Blossom Garden cũng có thêm hai loại hoa cúc. Cúc quỳ cánh đơn, mầu đẹp nhất là mầu vàng nhụy nâu và thêm các mầu khác mang tính cách điệu nhưng vô cùng đẹp: mầu hồng, mầu gấm, mầu tím và mầu be hồng.
Loại hoa này thân mềm rất dễ uốn nên dễ tạo dáng trên bình, lọ. Hoa có thể cắm thưa và không cần phụ kiện hoa hay lá khác đi kèm. Mỗi bình có thể cắm từ 7-15 cành tùy theo độ thoáng của không gian trưng bầyHoa hợp với chất liệu lọ thủy tinh và điểm hạt sỏi trắng bên trong. Blossom Garden không dùng các hạt mầu Trung Quốc vì nó làm giảm đi mầu chân thật và sự tự nhiên của bông hoa. Hơn nữa, sỏi lại có độ nặng để đảm bảo bình hoa của bạn khó đổ vỡ khi bầy trên kệ cao. Và quan đáng quan tâm nhất là giá thành rẻ chỉ bằng 1/4 túi hạt mầu.
Loại hoa cho cảm giác rất dịu dàng chứ không lả lơi như Hoa cúc cánh đơn nói trên là hoa Cúc đại đóa. Đây là cái tên nhà sản xuất đưa ra chào hàng nên hầu hết các nhà cung cấp hoa ra thị trường đều gọi cùng cái tên như vậy. Bông hoa có nhiều lớp cánh bên ngoài nhụy vàng. Bông to, bông nhỏ và nụ được phân chia kích cỡ rất rõ ràng và cân đối nên cành hoa đạt độ thật đến 80%. Hoa được chế tác trên thân mềm, nhưng bên ngoài phủ lớp nhựa mềm để tăng độ thật và độ bền cho sản phẩm nên khó uốn bông hoa theo ý thích mà chỉ có thể bẻ ra các phía để làm cho hoa xòe ra. Nhưng chính yếu tố này làm cho sản phẩm không mang tính cách điệu, được người mua rất thích. Hoa hợp với kiểu bình tròn hay giỏ Mây, cắm cân đối, chặt chẽ. Mỗi bình hoa có thể dùng từ 10-15 cành là đủ. Nhưng riêng loại hoa này, càng cắm với số lượng nhiều trông càng bắt mắt. Hoa có thể lau, rửa dễ dàng trong suốt quá trình chơi mà không e ngại mất mầu.
     Hãy đến Blossom Garden để ngắm những bông hoa đẹp nhất của mùa Thu này và mang một chút lãng mạn vào không gian sống của bạn.