Blossom Garden

Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa, mỗi sự kết hợp là một thông điệp. Chúng tôi nhận thông tin từ bạn và gửi vào mỗi tác phẩm một thông điệp mà từ đó, không gian sống hay người được sở hữu đều cảm nhận được cảm xúc.
Hãy chọn những mẫu hoa mà các bạn thích hay đưa ra ý tưởng về mầu sắc, phong cách cho căn phòng của bạn, bạn sẽ nhận được những mẫu hoa đẹp nhất, mầu sắc chân thật nhất và có chất lượng tốt nhất tại cửa hàng chúng tôi
.
Mỗi tác phẩm Hoa sau khi hoàn thiện sẽ được kiểm tra kỹ để đảm bảo hoa được kết chặt chẽ từ trong ra ngoài.Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về chất liệu và cách bảo quản phù hợp với từng loại hoa.
Hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về chúng tôi trước khi quyết định làm đẹp cho không gian sống của bạn.


Giới thiệu hoa Thái Lan

Nếu ai đã từng thích hoa Lan và chơi hoa nhiều, chắc chắn sẽ thích hoa Lan nhập khẩu từ Thái lan ở Blossom Garden. Với độ thật đạt 80% và độ bền từ 3-5 năm tùy thuộc và cách sử dụng và bảo quản hoa, Hoa Lan Thái chiếm một ưu thế cao trong thị trường hoa cao cấp.
Cách bảo quản hoa Lan cao su của Thái Lan không khó. Ngay khi hoàn thiện một cành hoa, nhà sản xuất đã phủ lên bông hoa và lá một lớp chống bụi mờ và mịn như phấn. Lớp chống bụi này có tác dụng trong một thời gian dài đảm bảo để bụi có thể bám vào hoa nhưng không làm giảm chất lượng hay mất mầu sắc của hoa.
Ở Blossom Garden hiện nay có hơn 20 mẫu hoa Lan với nhiều mầu sắc khác nhau:
Lai Đai Châu:
Là loài hoa mọc thành chùm dài từ 15-25 cm. Lan Đai châu có 6 mầu cơ bản: Tím thẫm, tím nhạt, tím nhụy vàng, vàng, trắng và trắng nhụy tím. Đây là loài hoa phù hợp với không gian nhiều ánh sáng và gần phòng ăn hay sân vườn. Nó sẽ làm tăng lên vẻ tự nhiên của căn phòng.

 Lan Cát-lay-a:
Là loài Lan rất khó trồng trong tự nhiên vì không chịu được ánh sáng trực tiếp. Cây cũng cho hoa ít nhưng rải rác quanh năm chứ không cần mùa. Tuy nhiên, cây sinh trưởng nhanh và cho nhiều mầm non để tái tạo và sinh trưởng. Với Lan Catlaya bằng cao su, nhà sản xuất cũng cho mỗi sản phẩm một đến hai bông trên một cành như hoa thật. Hoa có 3 màu chính: Vàng, Cam và Tím. trong khi chế tác chúng tôi đã thêm số lượng hoa trong mỗi chậu để tăng tính rực rỡ mà vẫn đảm bảo giá thành cũng như độ thật tương đối nhất so với hoa tươi.
Lan Cát-lay-a rất hợp để làm quà tặng cho người lớn tuổi và để tại phòng khách hay trên những vách ngăn lứng giữa không gia phòng khách và phòng ăn trong các ngôi nhà chung cư.
Hoa Lan Hồ điệp:
Là loài Hoa Lan vương giả và sang trọng nhất trong các loài Lan, hoa Hồ điệp có nhiều mầu sắc và kiểu dáng khác nhau, cũng nhưng khó trồng trong tự nhiên. Bản thân cây Lan Hồ điệp ít có khả năng sinh sôi từ gốc mà thường là cây cấy mô nên rất chậm phát triển, thường cho vụ sau hoa nhỏ hơn hoặc ít hơn so với vụ trước. Cây tự nhiên đòi hỏi khí hậu và giá thể phức tạp, người trồng phải chăm cây thường xuyên và bón thuốc đúng thời kỳ mới cho hoa đúng vụ và cây khỏe mạnh. Với Hồ điệp cao su thì không còn gì đáng ngại nữa. Người dùng có thể yêu cầu một chậu hoa bao nhiêu cành tùy thích, mầu gì tùy thích mà không phải chăm sóc hàng ngày như hoa tươi. Nếu có ý định mua một món quà Tân gia hay khai trương thì hãy chọn Lan Hồ điệp làm một chậu hoa để sảnh. Không còn nói gì hơn ngoài từ: Sang trọng.
 Hoa Lan Van-đa:
Hoa cao su có 5 mầu chính trong nhiều mầu hoa thật ở tự nhiên: Mầu hồng, mầu cam, mầu đỏ, mầu tím pah hồng, mầu tím nhạt.. Là loài hoa đa bông, cho hoa to và cành khỏe, lan Van-đa rất được người chơi yêu thích và mệnh danh cho cái tên là hoa Nữ hoàng. Trên hoa thường nổi những gân ngang và dọc trông rất lạ mắt nhưng lại là điểm nhấn vô cùng hiếm gặp trên hoa. Nếu nhìn vào hoa Lan cao su và Lan tự nhiên thì khó lòng nhận ra đâu là hoa giả. Không ít người khách tới xem đã yêu cầu tôi bán cho họ một lẵng hoa mang về có thể được đến hết ngày trong ô tô vì họ tưởng cửa hàng bán hoa tươi. Tôi cho rằng, đó là một thành công mới trong lĩnh vực sản xuất hoa cũng như thành công rực rỡ trước sự thuyết phục người mua trong tiêu chí sản phẩm và dịch vụ của "Dự án chiến lược Blossom Garden".

Hoa Lan Hoàng Thảo:
Lan Hoàng Thảo tươi có giá thành rẻ hơn tất cả các loài Lan kể trên vì nó rất nhanh tàn và thân yếu, tuy nhiên với lan Hoàng Thảo cao su thì thời gian chơi cũng như vẻ đẹp của nó không kém gì so với các hoa khác. Lan Hoàng Thảo hợp với khung cảnh bên cửa sổ, phòng ngủ..vì nó trông rất mềm mại và có mầu sáng hơn.

Có nhiều ý nghĩa sâu sắc về lan và nhiều cách chế tác thành một chậu lan đẹp để trang trí dựa trên những yếu tố vè mầu sắc, ánh sáng...Nhưng trên hết để có một chậu lan làm điểm nhấn cho một căn phòng, một ngôi nhà hay cho không gian chung mang tính sang trọng , Hãy tìm đến chúng tôi, nhưng người cầm trong tay những kỹ năng chế tác thuần thục cho các loài Lan ở Blossom Garden.